Hộp mực máy in Canon 6230DN là loại nào?


Trang chủ Tin công nghệ Hộp mực máy in Canon 6230DN là loại nào?

Thông tin về máy in Canon 6230DN

Canon LBP6230DN là thuộc dòng máy in trắng đen Laser LBP. Sản phẩm được sử dụng và yêu thích bởi các doanh nghiệp nhỏ, công ty gia đình. Máy in có nhiều tình năng nổi bật, trong đó có khả năng in 2 mặt với chế độ đảo mặt in tự động.

Máy in này có thể dùng để in ấn các loại và khổ giấy in khác nhau như: A4, B5, A5, Legal(*1), Letter, Executive, 16K, Envelope COM10, Envelope Monarch, Envelope C5, Envelope DL Custom.
Tốc độ in ấn của Canon 6230DN khá ấn tượng: Khi in ấn 1 mặt với giấy A4 có thể lên đến 25 trang/phút, in ấn 2 mặt trên giấy A4 với tốc độ khoảng 8 trang/phút.

Máy in cũng được trang bị khay đựng giấy tương đối lớn. Đầu vào có thể chứa đến 250 tờ; đầu ra chứa khoảng hơn 100 tờ cùng 1 lúc.

Máy in LBP 6230DN được lập trình chế độ ngủ và tắt máy tự động nếu máy không hoạt động trong một khoảng thời gian nhất định. Đồng thời, mức tiêu hao điện năng rất nhỏ; chiếc máy in này đảm bảo tiêu chí thân thiện với môi , đồng thời giúp tiết kiệm chi phí sử dụng hiệu quả hơn.

Cuối cùng, LBP6230DN còn sở hữu tính năng in ấn thông qua di động. Bạn có thể sử dụng Canon Mobile Printing trên các thiết bị IOS và Android để in ảnh và tài liệu.

Máy in Canon LBP 6230DN sử dụng hộp mực nào?

Hộp mực dành cho máy in LBP6230DN được nhà sản xuất trang bị sẵn thuộc dòng Cartridge 326 – Hộp mực chính hãng. Hộp mực cho phép in ấn lên tới 1500 trang với độ phủ mực 5%.

Hộp mực chính hãng sở hữu nhiều ưu điểm: Hàng chính hãng, mực in đẹp, có thể tái sử dụng bằng cách nạp mực, có thể đổ mực được nhiều lần.

Bên cạnh đó cũng tồn tại nhiều nhược điểm: điển hình là giá cao, linh kiện thay thế cần phải sử dụng hàng chính hãng, đổ mực lần đầu phải thay drum ( nếu không thay drum thì bơm mực mới vẫn in bị mờ)

Chi phí thay drum + bơm mực = chi phí 1 họp mực thay thế mới 100%

Giải pháp tiết kiệm chi phí thay hộp mực Canon 6230DN?

Có thể thấy, chi phí thay hộp mực chính hãng là khá cao. Do đó, nhiều doanh nghiệp nhỏ,, kinh doanh hộ gia đình thường muốn tìm phương pháp thay thế để giảm chi phí sử dụng cao nhất.

Cũng chính vì thế, nhiều dòng hộp mực in tương thích, sử dụng mực in tương thích ra đời. Chi phí rẻ, dễ dàng nạp mực in mới mà không cần phải thay hộp mực. Giúp cho mọi người có thể sử dụng máy in với chất lượng hộp mực không khác gì hộp mực chính hãng với chi phí cực kì hấp dẫn.

xem giá hộp mực thay thế   Xem giá



Một vài trang web bổ ích

Chuyển PDF sang  Word, Excel,.. và ngược lại

Đặt Mật Khẩu cho file PDF

Tải video từ Facebook

Gửi file dung lượng lớn qua zalo

Xóa nền hàng loạt cho ảnh

Xem mọi định dạng file Online

Kiểm tra Webcam và Micro

Các phần mềm thông dụng

Tra thông tin bảo hành Dell

Tra thông tin bảo hành WD

Tra thông tin bảo hành Seagate

Tra thông tin bảo hành sản phẩm Sony

Tin cần biết

Giới thiệu

Thỏa thuận sử dụng

Bảo mật thông tin

Cách thanh toán

Qui trình xử lý khiếu nại

Tên: Phạm Trần Nhân
MST cá nhân : 8416219597
Địa chỉ: 122B - KV.Thạnh huề - P.Thường Thạnh - Q. Cái Răng - TP Cần Thơ      
Email: Nhan0105@gmail.com 
Điện thoại / Zalo: 0919.832.087

Đối tác

Copyright © 2014 - 2024 Nhan IT |  Online: 291119  | Hỗ trợ 24/7 => 0919.832.087